Thanh lý lò nướng vịt | Có nên mua lò nướng vịt cũ không ?

Bạn đang chuẩn bị mở quán vịt quay để kinh doanh, vì muốn tiết kiệm chi phí nên bạn lựa chọn mua thanh lý lò nướng vịt cũ. Việc đó có nên hay không ? Nếu phải mua thì lựa chọn thế nào để có được chiếc lò nướng vịt chất lượng tốt?

Hãy cùng maynholongvit.vn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

Thanh lý lò nướng vịt

Mua thanh lý lò nướng vịt có nên không ?

Thanh lý lò nướng vịt có 2 cách như sau: bán lò quay vịt cũ đã qua sử dụng hoặc lu quay vịt bán thanh lý xả hàng tồn trong kho. 

Bán lò quay vịt cũ đã qua sử dụng

Thanh lý lò quay vịt thường xảy ra khi người chủ quán vịt quay không muốn kinh doanh nữa hoặc muốn mua một chiếc lò quay vịt mới để thay thế với năng suất cao hơn. Dù bất kỳ lý do nào chúng tôi cũng khuyên bạn không nên mua lò quay gà vịt

Thanh lý lu quay vịt chất lượng giá tốt

Chúng ta không thể biết chắc chắn máy quay vịt đã sử dụng được trong bao lâu, có hỏng hóc gì không nếu không có kiến thức và kinh nghiệm đi mua. Rất nhiều người mua lò nướng vịt bằng than cũ về với giá lò nướng vịt rẻ nhưng chi phí sửa chữa cao hơn mua mới.

Lò quay vịt bán thanh lý xả hàng tồn kho

Thoáng qua thì nhìn chiếc lò quay vịt dùng than bán thanh lý xả hàng giống hệt chiếc lò quay vịt bằng than mới, tuy nhiên khoảng thời gian để trong kho là quá lâu khiến bụi bẩn bám vào, không được vệ sinh thường xuyên, bụi bẩn kế dính rất khó tẩy rửa.

Mua thanh lý lò nướng vịt cũ

Nhiều trường hợp đồng hồ đo nhiệt không chạy được nữa, hoặc inox đã bị hoen ố bởi một thời gian dài không được vệ sinh, lau dọn. Thời gian bảo hành không còn nên mỗi khi gặp trục trặc lại mất một mớ tiền để đi sửa.

Làm sao để mua thanh lý lò nướng vịt được sản phẩm tốt ?

Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn tiết kiệm chi phí, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một vài mẹo kiểm tra xem chiếc lò quay vịt cũ còn hoạt động tốt hay không ?

Lò quay vịt inox

Thành inox có còn tốt hay không ?

Lò quay gà vịt bằng than quan trọng nhất là lớp vỏ inox còn bền hay không, bạn hãy kiểm tra cả bên trong và bên ngoài xem có gặp tình trạng hoen ố hay rỉ sét nặng không, bởi gỉ sét là một chất ăn mòn kim loại rất nhanh, làm giảm độ bền của lò quay vịt.

Có 2 loại inox được sử dụng để chế tạo lu nướng gà vịt là inox 201 và 304, loại inox 304 được đánh giá cao hơn bởi khả năng chịu nhiệt tốt, bạn dùng nam châm đặt thử lên thành nồi nếu hút nhẹ là inox 201, không hút là inox 304.

Thành lò quay vịt

Móc treo vịt có bị gỉ không ?

Đây là vấn đề quan trọng nhất mà đôi khi nhiều người vô tình bỏ qua, móc treo vịt cũng được làm bằng inox và đương nhiên có thể bị gỉ sét, các chất gỉ này sẽ ngấm vào thịt gà vịt và gây các căn bệnh rất nguy hiểm khi ăn phải.

Trong trường hợp các móc treo bị gỉ sét hết, dù chỉ có 1 chút bạn cũng cần phải vứt đi và mua mới để đảm bảo sức khỏe an toàn tuyệt đối cho người thưởng thức.

Móc treo vịt

Đồng hồ đo nhiệt còn chạy không ?

Đối với lò quay vịt inox, đồng hồ đo nhiệt là một dụng cụ không thể thiếu khi điều chỉnh nhiệt độ bên trong lò, nếu đồng hồ hỏng, bạn cần sửa ngay nếu không sẽ rất khó điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với món ăn.

Hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ bằng cách mua ngoài để lắp thêm vào đảm bảo cho việc điều chỉnh nhiệt độ là chính xác nhất.

Đồng hồ đo nhiệt lò quay vịt inox

>> Cách vệ sinh lò quay vịt đúng cách và chữa gỉ sét

————————————————————————————————————

Trên đây là lời khuyên và vài mẹo nhỏ để bạn có thể mua thanh lý lò nướng vịt với chất lượng tốt nhất, nếu có thắc mắc hãy gọi tới số điện thoại tại chi nhánh gần nhất để có được sự tư vấn cụ thể nhé !

Viết bình luận tại đây

*

© 2019 Cơ khí Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.