Tư vấn lựa chọn kích thước chậu rửa công nghiệp phù hợp nhu cầu

Là một thiết bị inox nhà bếp chiếm phần lớn diện tích trong khu vực sơ chế, khu vực vệ sinh trong bếp nhà hàng, chính vì vậy lựa chọn kích thước chậu rửa công nghiệp sao cho phù hợp đang được rất nhiều người quan tâm.

Hãy cùng maynholongvit.vn tìm hiểu cách lựa chọn chậu rửa công nghiệp thông minh nhé!

kích thước chậu rửa bát công nghiệp

Một vài lưu ý trước khi lựa chọn kích thước chậu rửa công nghiệp

Đo đạc kích thước khu vực bếp

Hãy tính toán cẩn khoảng không gian, diện tích bạn sẽ dành ra cho các khu vực vệ sinh, dọn rửa và khu vực sơ chế thức ăn để lựa chọn được loại chậu rửa công nghiệp có kích thước thực phù hợp. Nhưng lưu ý rằng bạn nên để lại một số khoảng trống nhất định để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như giúp các hoạt động trong bếp được diễn ra dễ dàng hơn.

kích thước chậu rửa bát công nghiệp

Bạn muốn lựa chọn loại chậu rửa công nghiệp như thế nào?

Đừng quên tìm hiểu trước đặc điểm của các loại chậu rửa để có thể lựa chọn được kích thước chậu rửa công nghiệp phù hợp. Nếu như nhà hàng của bạn nhỏ, có diện tích không lớn, khối lượng công việc trong bếp cũng không quá nhiều thì các loại chậu rửa inox công nghiệp 1 hố, chậu rửa công nghiệp đôi inox chính là lựa chọn thích hợp nhất. Với các bếp ăn lớn thì đừng bỏ qua loại chậu rửa inox công nghiệp 3 hố nhé!

Ngoài các loại chậu thông thường, các loại chậu inox công nghiệp có thiết kế thêm các tiện ích đi kèm đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều bếp nhà hàng hiện nay. Một trong số đó phải kể đến: chậu rửa công nghiệp inox có kèm bàn inox, kệ inox…

kích thước chậu rửa bát công nghiệp

Một vài gợi ý về việc lựa chọn kích thước chậu rửa công nghiệp 

Bồn rửa công nghiệp khác với các loại chậu rửa inox thường chính là ở điểm có thể dễ dàng thay đổi kích thước. Thay đổi kích thước chậu rửa công nghiệp chính là thay đổi rất nhiều thông số kĩ thuật như:

  • Chiều cao chân đế
  • Độ sâu lòng chậu
  • Kích thước từng hố rửa
  • Kích thước thiết bị phụ trợ đi kèm

kích thước chậu rửa bát công nghiệp

Hãy tham khảo một vài kích thước chậu rửa công nghiệp dưới đây nhé!

Bồn rửa chén công nghiệp 1 hố

Kích thước chậu rửa công nghiệp inox có chân 1 hố không có bàn là 1200x750x850/950 mm (theo chiều Dài-Rộng-Cao/Chiều cao thành chắn). Khi được thiết kế thêm bàn liền với chậu thì kích thước chậu rửa bát đơn sẽ khoảng 1800x750x850/950 mm. 

Chậu rửa công nghiệp 2 hố

Chậu rửa công nghiệp hố thường được gắn thêm bàn inox để giúp hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc đặt để các loại đồ khác nhau. Khi lựa chọn kích thước bàn phụ, đừng quên tính toán thật kĩ khoảng trống không gian bếp nhé!

Chậu rửa công nghiệp 3 hố

Tương tự loại chậu inox công nghiệp 2 hố, loại 3 hố sẽ có thêm 1 bàn bên cạnh. Với kiểu dáng thiết kế này thì kích thước chậu rửa bát phải khá dài thường là từ 1m2 trở lên. Nếu căn bếp của cửa hàng bạn có diện tích dài thoải mái chỗ để dành cho chậu này thì hãy sử dụng nó. Ngoài ra, để tối ưu không gian, diện tích hãy lựa chọn thêm các loại kệ inox để có thể úp chén bát, dụng cụ hay để ráo thực phẩm sau khi rửa.

kích thước chậu rửa bát công nghiệpkích thước chậu rửa bát công nghiệp

Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi đưa ra quyết định về kích thước chậu rửa công nghiệp nhé!

Chậu rửa công nghiệp inox cũng là một trong những thiết bị inox nhà bếp đang có mặt tại Viễn Đông. Hãy nhanh chân đến các chi nhánh, đại lý của công ty để được tư vấn kĩ hơn về việc lựa chọn kích thước chậu rửa công nghiệp nhé!

>>> Tổng hợp thông tin về các loại bồn rửa chén inox Viễn Đông

Trên đây là bài viết tin tức chia sẻ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc chậu rửa công nghiệp có kích thước phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Viễn Đông.

 

Viết bình luận tại đây

*

© 2019 Cơ khí Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.