Máy làm pate gan của các cơ sở cung cấp pate lớn

Cách làm pate của các cơ sở chuyên cung cấp pate hoặc làm pate đóng hộp thì cũng tương tự như cách làm pate trong gia đình. Tuy nhiên, với lượng sản xuất rất lớn thì họ không thể sử dụng cách làm thủ công được mà phải có sự hỗ trợ của các dòng máy làm pate gan chuyên nghiệp.

cách làm ba tê gan

Máy làm pate gan nào là cần thiết trong các cơ sở làm pate quy mô lớn?

Để làm được pate với số lượng lớn, các cơ sở sản xuất đều sử dụng máy móc ở các công đoạn, vừa tiết kiệm chi phí nhân công, vừa giúp cho nguyên liệu làm pate được xử lý đều nhau ở tất cả các mẻ.

Máy xay thịt làm pate, máy thái gan, máy xay pate gan, tủ hấp pate gan, máy đóng gói pate là những thiết bị không thể thiếu trong quy trình làm pate đầy đủ. Tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu để bạn lựa chọn model của mỗi dòng máy cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Máy xay thịt làm pate

Cách làm ba tê gan luôn luôn phải có thịt xay kèm để không bị ngấy, đủ chất và dễ ăn hơn. Với lượng thịt xay cần dùng lên tới hàng chục kg mỗi giờ thì chỉ có máy xay thịt công nghiệp mới có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất này.

máy làm pate

Máy xay thịt làm pate AKS Đài Loan- Máy làm pate gan

Máy xay thịt AKS- TS xuất xứ Đài Loan với năng suất xay 50kg/ h sẽ làm sự lựa chọn cho các cơ sở làm pate có quy mô vừa và nhỏ, lớn hơn thì bạn nên sử dụng dòng máy xay thịt JX với năng suất cao, tải trọng tốt nên có độ bền rất cao dù phải hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Máy thái gan

Tất nhiên máy thái gan là dụng cụ không thể thiếu được trong quy trình làm pate, bạn có thể tham khảo máy thái gan DQ-1 với lưỡi dao sắc bén, thái nhanh chóng.

Khi sử dụng các dòng máy thái gan thì bạn lưu ý nên lọc bớt gân ở gan ra để máy thái tốt nhất, tránh việc bị kẹt lưỡi dao và khó vệ sinh.

Máy xay pate gan

Các loại nguyên liệu sau khi được sơ chế thì để làm được pate cần được xay nhuyễn đều, hòa quyện với nhau. Để xay được các loại nguyên liệu nhuyễn mịn nhất thì bạn nên sử dụng dòng máy xay giò có khoang chứa đá lạnh, giúp pate không bị nóng trong khi xay.

Tốc độ xay nhanh, năng suất đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền, máy xay pate gan công nghiệp còn có thể điều chỉnh tốc độ xay nếu bạn sử dụng thêm biến tần. Các hộ gia đình cũng có thể đầu tư máy xay pate gan nhỏ để sử dụng, thay vì xay bằng máy xay sinh tố dễ kẹt và nhanh hỏng.

Tủ hấp pate gan

Thời gian hấp được một mẻ pate khá lâu, khoảng 6- 8 tiếng và có thể lâu hơn nếu bạn sử dụng các hộp chưa lớn, khó chín hơn. Chính vì vậy, không thể hấp pate theo các phương pháp thủ công được, rất tốn thời gian, luôn phải canh chừng.

máy làm pate gan

Các cơ sở sản xuất pate thường hay sử dụng tủ hấp pate gan với số khay lớn, tiết kiệm diện tích, mỗi khay có thể hấp được khoảng 5kg và có các loại tủ 6 khay (30Kg), 8 khay (40kg), 10 khay (50kg), 12 khay (60kg), 24 khay (120kg)…

Tủ hấp hiện đại với bảng điều khiển thời gian, nhiệt độ linh hoạt, hết thời gian sẽ tự ngắt nên bạn không cần canh chừng. Hơn thế nữa, tủ hấp hơi nước nên pate không bị khô, bạn nên bọc kín các hộp chứa lại khi hấp.

máy làm pate gan

Máy đóng gói pate gan nhanh chóng

Pate thường được đóng hộp để bảo quản lâu dài và in ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô SX trên thân hộp. Lúc này bạn cần sử dụng các loại máy đóng gói như máy in date, máy dập nắp hộp… để quá trình đóng gói nhanh chóng và đạt yêu cầu hơn.

máy làm pate gan

Máy in date mâm xoay tiện lợi- Máy làm pate

Tham khảo dây chuyền làm vịt quay mới nhất tại Viễn Đông

Dây chuyền làm vịt quay tại Viễn Đông cung cấp bao gồm ba thiết bị: Nồi nhúng vịt, máy vặt lông gà vịt và lò quay vịt.

Nồi nhúng nước sôi: Viễn Đông có nhiều loại mẫu mã khác nhau, tuy nhiên các nồi đều không khác nhau là mấy ngoài dung tích nồi. Hiện nay tại Viễn Đông, nồi đang có giá khoảng từ 3tr VND đến hàng chụ triệu cũng có. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dựa vào nhu cầu của mình để chọn ra chiếc nồi nhúng vịt phù hợp.

Nồi nhúng vịt Viễn Đông

Máy vặt lông gà vịt: đây là thiết bị không còn quá xa lạ tại các cơ sở chế biến và giết mổ gà vịt. Bởi khi sử dụng máy vừa tiết kiệm thời gian, lại tiết kiệm chi phí thuê nhân công mà vặt lông siêu nhanh chỉ 2 – 3 phút đã có thể vặt xong một con. 

Hiện tại Viễn Đông tự sản xuất và cung cấp ra thị trường hai dòng máy vặt lông gà:

Máy vặt lông gà, lông vịt do Viễn Đông cung cấp

Lò quay vịt: Để tạo ra món vịt quay vừa ngon, da vàng giòn rộm thì không nên bỏ qua chiếc lò quay vịt. Công ty cung cấp đa dạng các lò quay vịt như inox không kính, inox có kính, hơn nữa với lò quay vịt BK chúng tôi còn nhận làm theo nhu cầu của khách hàng.

Các dòng lò quay vịt Viễn Đông

Như vậy trong bài chia sẻ trên của maynholongvit.vn, với sự hỗ trợ của các loại máy làm pate gan công nghiệp như trên, các cơ sở cung cấp pate ngày nay không còn phải thuê số lượng nhân công lớn và làm thủ công nữa. Máy móc giúp cho chất lượng pate đồng đều, năng suất sản xuất cao hơn mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

>>Vịt quay Lạng Sơn – Chế biến và thưởng thức đúng điệu

————————————————————————————————————

Tham khảo: máy thái thịt tươi sốngmáy thái thịt chínmáy cắt thịt đông lạnhmáy cưa xươngmáy xay chả cámáy làm xúc xíchmáy làm lạp xưởngmáy tạo viên thịtmáy làm chà bông

Viết bình luận tại đây

*

© 2018 Cơ khí Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.