Máy hút chân không không kén túi DZC 500

Model : DZC – 500
Điện áp : 220V/50Hz
Công suất bơm chân không : 0,4Kw
Công suất máy bơm :20m3/h
Công suất hàn : 0,9Kw
Độ chân không tuyệt đối : 0,66KPA
Trọng lượng : 90kg
Kích thước chung : 650x580x940 mm
Kích thước buồng hút : 526x520x70mm
Kích thước hàn : 500x 500x12mm
Chất liệu : Inox
Bảo hành : 12 tháng

Chi tiết sản phẩm

Trong các cơ sở chế biến thực phẩm, việc đóng gói sản phẩm rất tốn thời gian và công sức, bởi có rất nhiều loại túi và kích thước khác nhau đòi hỏi phải có 1 cỗ máy chuyên dụng để xử lý vấn đề đó. Máy hút chân không không kén túi tới từ Viễn Đông sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề này.

máy hút chân không không kén túi

Tại sao việc hút chân không thực phẩm lại quan trọng như vậy, bởi lẽ để thực phẩm có thể được bảo quản trong thời gian dài phải cần đến môi trường ít gây hại và môi trường chân không là lí tưởng nhất cho việc đó. Vậy máy hút chân không không kén túi DZC 500 có thể làm được những gì? Hãy cùng maynholongvit.vn tìm hiểu ngay nhé.

máy hút chân không không túi

 

Tại sao nên sử dụng máy hút chân không?

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng đa dạng các loại thực phẩm, con người ngày càng quan tâm hơn đến các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc thực phẩm có được bảo quản kĩ lưỡng hay không cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng của người tiêu, không chỉ giúp thực phẩm trông bắt mắt hơn sản phẩm được hút chân không cũng kéo dài thời gian sử dụng, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng hơn.

máy hút chân không không kén túi

Nếu được đóng gói kĩ lưỡng với độ hút chân không tuyệt đối cao, thực phẩm có thể kéo dài thời gian sử dụng lên tới 1-3 tuần so với thực phẩm không bảo quản. Các loại hóa chất, linh kiện hay thiết bị y tế cũng đảm bảo sạch sẽ, không bị bi khuẩn, nấm mốc hay các tạp chất khác xâm nhập. Và cũng chính vì lý do đó mà dòng máy hút chân không không kén túi DZC 500 lại được nhiều cơ sở tin tưởng lựa chọn như vậy. 

máy hút chân không không kén túi

Máy hút chân không không kén túi DZC 500 phù hợp với ai

Là dòng máy hút chân không không kén túi công nghiệp nên các cơ sở chế biến thực phẩm quy mô trung bình và lớn là nơi thích hợp nhất để sử dụng máy. Với khả năng hút chân không công nghiệp của mình sẽ giúp đóng gói các thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp việc bảo quản thực phẩm được lâu hơn và sản phẩm cũng trông bắt mắt hơn.

máy hút chân không không kén túi

Ngoài ra, máy cũng rất phù hợp với các cơ sở cần đóng gói các mặt hàng nguy hiểm và độc hại như hóa chất, linh kiện,… đảm bảo giữ được sự độ ổn định của sản phẩm trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản. Giúp tiết kiệm diện tích kho bãi và thùng xe khi vận chuyển đi xa.

“Không kén túi” vậy DZC 500 hàn túi như thế nào?

máy hút chân không không túi

 

Máy hút chân không không kén túi DZC 500 được tiếp thị như một thiết bị đa năng khi có thể cho khả năng hút chân không rất nhiều loại túi với các kích cỡ khác nhau từ lớn đến nhỏ, vậy thực hư như thế nào với danh hiệu “không kén túi” của DZC 500.

Hút chân không túi với năng suất cao

máy hút chân không không kén túi

Với công suất lên tới 0.9 kW và đi kèm với đó là sự bền bỉ của motor, máy hút chân không không kén túi điều khiển cơ DZC 500 có thể hút nhanh nhanh chong với vài giây cho mỗi túi và tối đa là 25 giây. Như vậy 1 phút, máy hoàn toàn có thể hút chân không cho 3-4 túi tùy vào chất liệu túi mà bạn cần hút.

526x520x70mm là kích thước của buồng hút chân không sẽ giúp bạn có thể hút các túi có sức chứa từ 0.5- 1.0 kg. Và tùy thuộc vào kích thước của nguyên liệu cũng như chất liệu túi mà mỗi phút bạn có thể hút liên tục đa dạng các loại khác nhau.

máy hút chân không không túi

 

Máy hoàn toàn có thể hoạt động liên tục, đáp ứng được yêu cầu về năng suất cao khi cơ sở phải hoạt động cao điểm. Tuy nhiên bạn cũng nên để máy nghỉ để đảm bảo hơn về tuổi thọ cũng như độ bền sau mỗi lần hút liên tục 30 phút.

Hút được đa dạng các loại túi

Đúng với danh hiệu “không kén túi” , bất kì các loại túi đóng gói thực phẩm phổ biến hiện nay đều có thể sử dụng cho chiếc máy hút chân không không kén túi DZC 500 này của Viễn Đông. Ví dụ như: PE, PA, túi nilon, túi bạc,…

Khi hút bạn cũng không nên sử dụng các túi có kích thước vượt quá khổ cho phép của buồng hút chân không DZC 500.

máy hút chân không không kén túi

Hút chân không cho nhiều loại thực phẩm khác nhau

Máy hút chân không không kén túi DZC 500 có tính ứng dụng rất cao trong các cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói lớn nhỏ khác nhau. Vì thế máy không chỉ hút chân không đóng gói thực phẩm mới mang lại hiệu suất cao mà còn thế đóng gói rất nhiều nguyên liệu khác mà cũng không bị ảnh hưởng tới năng suất ban đầu.

máy hút chân không không túi

 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy để hút chân không cho nhiều loại thực phẩm khác nhau từ tươi sống đến đồ khô hay tới cả các hóa chất nguy hiểm máy cũng đều có thể hút chân không một cách tuyệt vời. Với những thực phẩm tươi như rau củ quả, hải sản, thịt hay hoa quả sẽ mất 25s để hút chân không xong. Còn đối với thực phẩm khô như chè, hải sản khô, linh kiện, hạt thì chỉ mất 15s.

Độ hút chân không đạt chất lượng cao

máy hút chân không không kén túi

Độ hút chân không của DZC 500 có thể đạt đến 0.66 KPA, gần như là tuyệt đối hút hết không khí trong túi ra ngoài. Giảm thiểu diện tích đến mức tối đa sau khi hút.

Sản phẩm sau khi được hút chân không bởi DZC 500 có độ kín đạt gần như tuyệt đối, Giú ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, cũng như giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn từ 1-3 tuần so với các cách đóng gói thông thường, giảm thiểu đáng kể tỉ lệ hư hỏng do điều kiện môi trường.

2 loại máy hút chân không ở Viễn Đông có gì khác biệt

máy hút chân không không kén túi

Dòng máy hút chân không không kén túi DZC 500 của Viễn Đông có 2 loại máy cho các bạn lựa chọn. Các thông số kĩ thuật của 2 loại máy đều giống nhau và chỉ khác nhau về bộ điều khiển: 1 là điều khiển cơ, 2 là điều khiển điện tử. Các nút chức năng trên máy đều đầy đủ như nhau, giúp bạn không quá vất vả khi thao tác vận hành máy. Với điều khiển cơ, các nút điều chỉnh thời gian và nhiệt sẽ ở dạng núm vặn có vạch số. Còn ở dạng điều khiển điện tử sẽ là ở dạng nút ấn hiển thị số điện tử ngay trên bảng.

Chỉ với 1 vài thao tác đơn giản và chỉ cần 1 nhân công vận hành, bạn đã có thể đáp ứng năng suất hút chân không rất ấn tượng với sự hỗ trợ của máy ép chân không không kén túi DZC 500.

Viễn Đông với kinh nghiệm 5 năm cung cấp các máy móc, thiết bị chế biến thực phẩm, tự hào được các cơ sở lớn tin tưởng sử dụng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng mang đến cho bạn sản phẩm phù hợp và tiết kiệm nhất.

  • Hà Nội: 0962 740 456
  • Đà Nẵng : 0906 784 555
  • HCM: 0979 208 345
  • Cần Thơ: 0906 794 345

 Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được các chuyên viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy hút chân không không kén túi DZC 500”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viết bình luận tại đây

© 2022 Cơ khí Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.