Máy quay lông chim VD55

Điện áp : 220v / 50Hz
Đường kính lồng : 550 mm
Công suất   : 1.5kW
Động cơ : Hòa Phát dây đồng 100 %
Trọng lượng : 55 Kg
Kích thước : 580x 580x 800 mm
Năng suất   : 30 con / mẻ
Tỷ lệ sạch     : Trên 95%
Thời gian vặt : 1.0 – 1.5 phút / mẻ
Hãng sản xuất   : Viễn Đông
Bảo hành     : 12 tháng
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

Chắc hẳn nhiều cơ sở kinh doanh các loại thịt chim hiện nay không còn xa lạ gì với máy quay lông chim – năng suất cao, cho thành phẩm nhanh tức thì mà không lo tốn sức. Để biết thêm chi tiết, hãy đọc bài viết sau đây cùng maynholongvit.vn để giải đáp những thắc mắc về máy vặt lông chim VD 55 nhé!

Máy quay lông chim VD55

Máy quay lông chim VD55- công cụ vặt lông chim nhanh tức thì

Vặt lông chim thủ công chẳng phải đã quá lỗi thời?

Vặt lông chim bằng tay – tốn thời gian, chi phí thuê nhân công, năng suất lại không đảm bảo.

Máy quay lông chim VD55

Nếu như trước kia bạn phải mất nhiều giờ đồng hồ để vặt lông chim bằng tay thì giờ đây, người dùng chỉ cần cho chim nhúng nước nóng và thả vào lồng xoay là được. Khi đó máy quay lông chim sẽ tự động làm sạch lông trong khoảng thời gian chưa đầy 1 phút/mẻ.

Máy quay lông chim VD55

Ngoài việc vặt sạch lông các loại chim như chim bồ câu, chim cút,… thì thiết bị này cũng có thể vặt lông các loại gà, vịt nhỏ như gà ri. Sử dụng một loại máy cho nhiều mục đích khác nhau – đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của máy quay lông chim VD55!

Diện mạo của máy quay lông chim VD55 có gì nổi bật?

Chất liệu: Phần lồng của máy được cấu thành từ inox 304 chống gỉ cực hiệu quả, nhất là trong môi trường tiếp xúc nhiều với nước. Riêng phần chân và thân máy được làm từ inox 201 cứng cáp nên chịu được lực tốt hơn, góp phần giảm giá thành của máy so với việc sử dụng hoàn toàn bằng inox 304. 

Máy quay lông chim VD55

Núm cao su: Máy quay lông chim VD55 có thiết kế núm cao su nhỏ, mềm và bố trí xếp dày hơn so với các dòng máy vặt lông gà vịt. Đặc điểm này giúp quá trình vặt lông chim số lượng lớn diễn ra nhanh chóng mà không lo gãy chân, cánh hay mỏ chim.

Máy quay lông chim VD55

Van xả nước: Việc xả nước khi vặt lông rất cần thiết – giúp chim được sạch lông và da thịt săn chắc hơn. Bên cạnh đó, kết hợp với nước xối liên tục là phần đầu ra của lông gà, chim được thiết kế ngay dưới thân máy. Bạn nên để sẵn túi, bao tải hoặc chậu để đựng lông chim cũng như đảm bảo vệ sinh khu vực xung quanh.

Máy quay lông chim VD55

Chân đế: Máy vặt lông chim được thiết kế với 4 chân chắc chắn. Dưới mỗi chân được bọc một lớp cao su – nhờ lớp đệm cao su này, máy có thể hoạt động ổn định, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc trong quá trình sử dụng.

Cho năng suất 5- 10 con chim nhỏ/mẻ chỉ trong tích tắc

Công suất máy lên đến 1.5kW kết hợp với motor Hòa Phát (100% từ dây đồng). Theo đó, mỗi mẻ có thể vặt được tối đa 30 con chim nhỏ trong khoảng thời gian chưa đầy 1 phút. Vậy nên, nếu muốn vặt lông vài trăm thậm chí vài nghìn con chim trong vòng một giờ đồng hồ thì máy làm lông chim VD55 chắc chắn sẽ giúp được bạn!

Máy quay lông chim VD55

Máy quay lông chim VD55

Với năng suất cao, máy quay lông chim VD55 sẽ phù hợp với những cơ sở kinh doanh thịt chim quy mô vừa. Còn nếu bạn có nhu cầu vặt ít hơn thì có thể tham khảo máy VD 50 với năng suất 20- 25 con chim nhỏ/mẻ.

Một số lưu ý trong khâu vệ sinh máy quay lông chim VD55

  • Sau khi sử dụng xong, bạn nên dùng vòi xịt nước rửa sạch thành lồng máy vặt lông chim cho trôi hết số lông còn dư

  • Cho máy chạy không tải và xả nước để quét sạch lông còn vụn trong lồng

  • Không xịt nước mạnh ở phía ngoài và ở dưới gầm máy nhằm tránh nước vào motor

  • Dùng khăn lau sạch nước còn dư trên thân máy và ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn

Máy quay lông chim VD55

Máy quay lông chim VD55

Nếu bạn muốn mua máy vặt lông chim cút thì hãy nhấc máy lên gọi ngay đến số điện thoại của Viễn Đông hoặc tới chi nhánh gần nhất trên toàn quốc để được nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn nhé!

>>>  Máy nhổ lông vịt mini vặt được lông chim bồ câu không?

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy quay lông chim VD55”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viết bình luận tại đây

© 2021 Cơ khí Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.