Máy nhổ lông vịt VD 55

  • Công suất               : Toàn Phát 1.5Kw
  • Điện áp                   : 220v/50Hz
  • Động cơ                 : Việt Nam dây đồng 100%
  • Chất liệu                 : Inox
  • Đường kính lồng    : 550 mm
  • Núm vặt                  : Cao su tự nhiên
  • Năng suất               : 2 – 3con/mẻ
  • Thời gian vặt          : Chưa đến 1 phút/mẻ
  • Tỷ lệ sạch               : Trên 95% với gà, 85% vịt
  • Hãng sản xuất         : Viễn Đông
  • Bảo hành                : 12 Tháng

Chi tiết sản phẩm

Vặt lông vịt thường mất nhiều thời gian hơn lông gà bởi vịt có nhiều lông măng, da vịt dễ bị trầy. Chính vì vậy, các hộ kinh doanh sẽ cần đến sự hỗ trợ của máy nhổ lông vịt VD 55. Mẫu máy làm lông vịt mới này không chỉ giúp tăng năng suất, tiết kiệm thời gian mà còn có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình.

Máy nhổ lông vịt VD 55 vặt vịt sạch 80% chỉ trong 30s

Máy nhổ lông vịt VD 55 vặt vịt sạch 80% chỉ trong 30s

Máy vặt lông gà vịt là sản phẩm mũi nhọn được Viễn Đông trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường. VD 55 có đường kính lồng vặt lên tới 55cm cho phép vặt 2-3 con/ lần nếu vịt nặng khoảng 2kg.

Máy sử dụng motor Toàn Phát mới với lõi dây đồng 100%, công suất máy đạt 1.5kw cao hơn máy VD 50 (1.1kw). Để có thể làm sạch được lông gà vịt chỉ trong 30 giây là nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa từng chi tiết nhỏ như: đường ống nước trên thành lồng vặt, núm cao su vặt lông gà, sự bố trí các núm cao su và mâm xoay của máy. 

Máy nhổ lông vịt VD 55 vặt vịt sạch 80% chỉ trong 30s

– Đường nước: máy được thiết kế sẵn chân ren ống nước ø21mm bằng Inox trên thành lồng. Khi mua máy về bạn dễ dàng lắp van nước, mở van để cấp nước liên tục trong khi máy đang hoạt động. Việc xối nước liên tục sẽ giúp rửa trôi lông gà qua khe giữa mâm xoay và thành máy, chảy qua cửa thoát lông ra ngoài.

Các lỗ được làm cách đều nhau, nước xối mạnh trực tiếp vào gà vịt làm trôi lông 1 cách nhanh chóng.

Máy nhổ lông vịt VD 55 vặt vịt sạch 80% chỉ trong 30s

Máy nhổ lông vịt VD 55

– Núm cao su: Núm cao su là bộ phận vô cùng quan trọng của máy bởi nhờ núm cao su mới có thể đánh sạch lông vịt. Núm cao su máy nhổ lông vịt VD 55 được làm từ cao su tự nhiên, rất mềm để không làm trầy da, dập mỏ vịt.

Trên thân núm là các rãnh ngang để tạo độ ma sát, đánh sạch lông vịt. Sau 1 thời gian sử dụng, các rãnh này dần mòn đi thì khách hàng cần tiến hành thay thế núm cao su mới. Ngoài ra, nếu để ý dưới mâm xoay, quý khách sẽ thấy có 4 núm cao su thẳng hàng nhau được lắp theo hướng ngược xuống. Tác dụng của 4 núm cao su này là để gạt sạch lông gà vịt mắc bên dưới.

máy vặt lông gà lông vịt

– Mâm xoay: Đúng như tên gọi, mâm xoay sẽ xoay tròn đảo đều gà vịt trên dưới để làm sạch lông. Khe giữa mâm xoay và thành máy được làm vừa đủ để trôi lông xuống mà không làm gà vịt bị kẹt cổ hay chân cánh xuống bên dưới.

Chính nhờ những yếu tố nhỏ này mà máy có thể vặt sạch lông gà tới 95% và 80% với lông vịt. Bên cạnh máy nhổ lông vịt VD 55, Viễn Đông còn cung cấp đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cho dây chuyền làm gà vịt.

vận chuyển máy vặt lông gà

Máy nhổ lông vịt VD 55

Lên ngay danh sách các máy trong dây chuyền chế biến gà, vịt

Dây chuyền chế biến này phù hợp dành cho các quán ăn, nhà hàng chuyên về gà như chuỗi nhà hàng Gà Mạnh Hoạch, các quán lẩu gà, …. Maynholongvit.vn sẽ giới thiệu dây chuyền đầy đủ bao gồm 4 thiết bị máy móc sau:

1. Nồi nấu nước sôi

Trước khi tiến hành vặt lông gà thì bạn cần 1 nồi nhúng nước sôi gà vịt. Nồi 50L là sản phẩm thường được khách hàng lựa chọn do có dung tích phù hợp, có thể nhúng cùng lúc 2-3 con/ lần. 

Nồi nấu nước sôi nhúng gà vịt

Nhiệt độ nhúng gà khoảng 65 – 70ºC còn vặt vịt khoảng 55 – 60ºC. Nếu nhúng nước quá nóng dễ dẫn đến gà vịt bị trầy da, dập mỏ khi cho vào máy vặt. 

2. Máy nhổ lông vịt VD 55

Máy vặt lông gà vịt là thiết bị không thể thiếu để làm lông gà vịt nhanh chỉ trong tích tắc. Đối với các nhà hàng lớn như Gà Mạnh Hoạch thường lựa chọn các mẫu máy lớn như VD60 hoặc VD65 cho năng suất cao từ 4 – 6 con/ lần. Khách hàng phải bật cho máy chạy trước rồi mới thả gà, vịt vào sau. 

Mẹo hay để vặt lông gà nhanh, sạch mà không cần hóa chất

3. Tủ hấp công nghiệp

Tủ hấp công nghiệp sẽ giúp khách hàng hấp gà 1 cách nhanh chóng, ngoài ra, tủ còn được dùng để nấu cơm, rất phù hợp để sử dụng trong các quán bán cơm gà. Nếu hấp gà sẽ phải hấp cách khay để không bị chạm vào các khay ở phía trên. Viễn Đông cung cấp đa dạng mẫu tủ từ 4 khay đến 24 khay đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

Tủ nấu cơm gà

4. Nồi nấu nước dùng

Sản phẩm này thường được sử dụng tại các quán lẩu gà hoặc bán bún, phở gà. Đây là mẫu nồi nấu phở Viễn Đông được rất nhiều khách hàng tin dùng sử dụng. Thực tế nồi nấu nước dùng và nồi nấu nước sôi ở trên hoàn toàn giống nhau.

Bởi nồi nấu phở Viễn Đông là 1 sản phẩm đa năng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng. Nồi nấu nước dùng có dung tích đa dạng từ 25L – 150L, các nồi lớn hơn sẽ phải đặt hàng

Nồi trụng hủ tiếu

5. Bếp chiên công nghiệp

Đây là thiết bị được dùng trong các cửa hàng chuyên bán gà chiên như KFC, Lotteria, … Bếp chiên công nghiệp nhỏ nhất là 20L và khách hàng có thể đặt hàng các bếp lớn hơn theo nhu cầu sử dụng. 

Đây chính là 4 thiết bị thường được sử dụng trong dây chuyền chế biến gà, vịt. Khách hàng có nhu cầu cụ thể hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được tư vấn sản phẩm có năng suất phù hợp. Đội ngũ nhân viên Viễn Đông luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy nhổ lông vịt VD 55”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viết bình luận tại đây

© 2021 Cơ khí Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.